วิธีปฏิบัติการลดต้นขาฉบับเร่งด่วน @verymwlslim

กับ เจลร้อน-เย็น-บอดี้แรปแมวดำ VERYMWL

瘦腿方法紧急版 VERYMWL热-冷凝胶-保鲜膜

วิธีใช้ : ทาบริเวณที่ต้องการลดเซลลูไลท์ ต้นแขน ต้นขา น่อง หน้าท้อง สะโพก หลัง ทาวันละ 1 ครั้งต่อเนื่อง 7-14 วัน หรือ ทาต่อเนื่องจนกว่าจะพอใจรูปร่างค่ะ … หากกลัวความร้อนติดมือ สามารถใช้ถุงมือยาง หรือ พู่กันหัวแบนขนาดใหญ่หน่อยเป็นตัวช่วยทาได้ค่ะ

用法:涂在需要消除脂肪处、手肩、大腿、小腿、肚子、臀、背每天涂一次连续7-14天或连续到满意。如果怕手汤可以戴手套或用大型刷子。

ขั้นตอนวิธีใช้ / 使用步骤

1. เตรียมผิว หลังอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้ง (เจลจะซึมไวและลึกมากค่ะ) และ บริเวณที่ทา ไม่ควรมีแผล

洗澡后皮肤擦干(凝胶快速渗透深层)避免伤口处。

2. ทาเจลร้อนก่อน (สีชมพูใส) ทาครั้งแรก ทาบางๆให้ทั่วต้นขา ทาเบาๆไม่ต้องนวดหนัก ทาให้ทั่วทั้ง 2 ข้าง #จากนั้นให้ไปล้างมือด้วยสบู่เพื่อเอาเจลร้อนที่ติดมือออก เนื้อเจลเป็นเบสน้ำ (water base) ไม่มีความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะหลังทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่อยๆเพิ่มปริมาณการทาในครั้งถัดไปค่ะ

先涂热凝胶(粉色)初次使用取少量涂抹在两条腿,轻轻涂抹不要用力按摩,然后用肥皂洗手必须洗干净,下次使用可增量涂抹。

3. เสร็จแล้วเช็ดมือให้แห้ง ใครที่ผิวบางหน่อย อาจจะเริ่มรู้สึกคันยุบยิบแล้วหละค่ะ จากนั้นทาเจลเย็นทับ (สีใสคริสตัล) กลิ่นและเนื้อเจลเหมือนเจลร้อน ต่างที่สี ใสใส กับ ชมพูใส สำหรับเจลเย็นสามารถทาเยอะได้ ทาทับเจลร้อนไปได้เลย …ทาเป็นบริเวณกว้าง ผิวจะกระชับยิ่งขึ้น เมื่อทาเจลเย็นเสร็จแล้วก็ไปล้างมือด้วยสบู่อีก

手擦干后(比较薄的皮肤会感觉痒痒的)涂抹冷凝胶 (透明) 味道和凝胶体与热凝胶相似,颜色不同(热凝胶-粉色,冷凝胶-透明色)冷凝胶可多涂盖上热凝胶范围让皮肤更紧致,然后把手洗干净。

4. ขั้นตอนสุดท้ายพันแรป บอดี้แรปของเวรี่ ซึ่งเนื้อดีหนาเหนียวกว่า เพิ่มประสิทธิภาพเจลร้อนเย็นให้ทำงานได้ดีขึ้นเป็น 2 เท่า ทำให้รู้สึกร้อนไวกว่าและร้อนมากกว่า สบายผิวไม่ระคายเคืองค่ะ (ทาเจลร้อนครั้งแรก ยังไม่แนะนำให้ใช้บอดี้แรป ให้ชินความร้อนก่อนค่อยเริ่มแรปค่ะ) 

保鲜膜裹上腿,VERYMWL的保鲜膜非常好,厚加强热凝胶效果两倍,快速发热, 不刺激皮肤(初次使用不建议立即裹上保鲜膜)

วิธีแรป: ไม่ต้องแรปหลายชั้น ไม่ต้องพันแน่น ประมาณ 2 รอบพอค่ะ พันรอบแรกพอดีๆกับผิวอย่าพันแน่น รอบ 2 แน่นขึ้นนิดเดียวพอค่ะ ไม่ต้องแรป เพราะเนื้อแรปหนาและออกแบบมาเพื่อพันกระชับผิวอยู่แล้วค่ะ การพันแรป คือ การเพิ่มความร้อนอบลงใต้ผิวหนัง ทำให้เห็นผลไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แรปแค่ 30-60 นาที จากนั้นแกะแรปออก โดยไม่ต้องล้างเจลออก และ สามารถทาครีมบำรุงผิวอื่นๆที่มีทับลงไปได้ หลังจากแกะแรปแล้ว เจลจะยังคงร้อนๆหายๆนาน 10 ชม.

保鲜膜用法: 保鲜膜裹2圈,第一圈不要裹得太紧,第二圈比第一圈裹紧一点。保鲜膜有增加发热作用效果更快。大约30-60分钟后去掉,不需要清洗可以直接使用其他护肤品,去掉后十小时内会仍然有热感。

** ช่วง 5-15 นาทีหลังจากพันเสร็จจะเริ่มรู้สึกร้อน แต่ละคนจะร้อนมากน้อยช้าไวต่างกัน และจะร้อนสุดๆ ช่วง 20-30 นาที ทำใจให้สบาย จะรู้สึกร้อนมากกก ร้อนๆหายๆ แต่ไม่ได้ร้อนขนาดทนไม่ได้ ในบางคนที่ผิวขาว ผิวอ่อน ผิวอาจจะแดงขึ้นมาก เป็นปกติค่ะ

**裹好保鲜膜后5-10分钟后开始发热,在过去20-30分钟后是最热,但是受得了的,皮肤比较薄的会发点红这是通常情况的。

ทำแบบนี้ต่อเนื่องทุกวัน ไม่ต้องแรปทุกวันก็ได้ 7 วันวัดผลได้เลยค่ะ เห็นผลมากน้อย ช้าไว ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลและปริมาณและความต่อเนื่องในการใช้ ก่อนเริ่มใช้ ควรทาทดสอบที่ผิวเป็นบริเวณเล็กๆก่อนว่าแพ้ระคายเคืองหรือไม่

每天连续使用,不要每次裹保鲜膜也可以7天就可以测量效果,效果程度、快慢根据每个人的皮肤情况、使用量和连续使用。使用前先对皮肤进行测试是否过敏。

หากรู้สึกร้อนจนทนรู้สึกไม่ไหวทำอย่างไร

ทำใจให้สบายค่ะ จากนั้น และใช้ผ้าขนหนูชุปน้ำโปะๆไว้ซักพัก หรือ ไม่ไหวจริงๆ สามารถล้างออกด้วยสบู่ หรืออาบน้ำได้เลย แต่จะไม่หายร้อน 100% นะคะ เพราะเจลที่ซึมลงไปแล้วจะยังคงให้ความร้อนอยู่ใต้ผิวหนังค่ะ … ไม่ต้องกลัวเป็นอันตรายนะคะ เพราะสินค้ามี อย. และมีจำหน่ายมานานกว่า 6 ปี (ตั้งแต่ พ.ศ. 2554) ค่ะ

感觉太热受不了怎么办 ?
不要担心可以用敷上湿布,如果还是受不了再用肥皂和水洗掉,可是它不会减少100%的热量,因为皮肤已吸收凝胶它会继续在皮肤下发热……不要担心不会危险的,因为产品有在食品药品监督管理局注册,已销售了6年(从2011年开始)

สำหรับผู้ใช้ที่มีเด็กเล็ก

ควรเก็บเจลให้พ้นมือเด็ก เวลาทาเสร็จแล้ว ควรมีเสื้อผ้าปกคลุมให้มิดชิด กัน เจลสัมผัสกับตัวเด็ก หรือ ทาทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง-1 ชม. แล้วอาบน้ำเอาเจลที่ติดอยู่บนผิวออกค่ะ หลังทาควรล้างมือด้วยสบู่มากๆนะคะ

有小孩的使用者
放在儿童接触不到的地方,涂好凝胶应该把布或衣服盖上避免小孩接触到凝胶或留下半小时到一个小时后洗掉,涂抹后请用肥皂洗手洗干净。

วิธีใช้สำหรับแม่ลูกอ่อน

• สำหรับเจลร้อนควรให้น้องหย่านมก่อนนะคะ เพราะเจลมีส่วนประกอบของพริก อาจจะทำให้น้ำนมมีรสเผ็ดร้อน ส่วนเจลเย็นใช้ได้ตลอดตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์นะคะ ดังนั้นคุณแม่ลูกอ่อนแนะนำใช้ เจลเย็น ตัวเดียวเพื่อกระชับผิวค่ะ

• หรือทาเจลร้อน 1 ชม. ระหว่างนั้นห้ามอุ้มโดนตัวคุณลูกค่ะ เดี๋ยวเจลไปโดนน้อง ยกเว้นจะใส่เสื้อผ้ารัดกุม ครบ 1 ชม.แล้วอาบน้ำล้างออกมากๆ เพื่อให้เจลที่ติดบนผิวหลุดออกค่ะ

哺乳期母亲使用法
•因为凝胶含有辣椒,应该等小孩断奶了再用。怀孕期间可以使用冷凝胶,所以你建议用冷凝胶来收紧皮肤。
•或者涂抹热凝胶1小时,不要让宝宝接触到凝胶,过一个小时后用水洗掉必须洗干净。

อันนี้สำคัญ ::: หลังทาเจลร้อนควรล้างมือด้วยสบู่มากๆๆๆทันที บางคนใช้แปรงหรือพู่กันหัวแบนเป็นเครื่องมือทาเจล(เริ่ด) หรือ บางคนก็ใช้ถุงมือจ้า
注意!!! 用热凝胶后立即用肥皂洗手或者戴手套或用刷子。